Điều khoản sử dụng

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 1 : Giải thích từ ngữ

1.1. Thỏa thuận sử dụng dịch vụ AirPay (gọi tắt là "Thỏa thuận"): là tài liệu thỏa thuận giữa Bạn/Người sử dụng dịch vụ AirPay (sau đây gọi là "Người dùng") và Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (sau đây gọi tắt là "VED"), quy định các điều khoản, điều kiện, quyền và nghĩa vụ của mỗi Bên áp dụng khi Người dùng sử dụng Dịch vụ AirPay của VED.

1.2. Dịch vụ AirPay (gọi tắt là "Dịch vụ"): là các dịch vụ do VED cung cấp trên Ứng dụng AirPay nhằm giúp Người dùng lưu trữ và thực hiện dịch vụ thanh toán trực tuyến cho hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thay thế cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

1.3. Giao dịch AirPay: là các giao dịch có thể được thực hiện thông qua Tài khoản Ví điện tử AirPay vào từng thời điểm, bao gồm (nhưng không giới hạn) các giao dịch sau đây:

1.3.1. Nộp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.2. Chuyển tiền, nhận tiền trên Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.3. Rút tiền về tài khoản ngân hàng có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.4. Mua thẻ điện thoại, thẻ game, nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại, tài khoản game và/hoặc các thẻ và tài khoản sử dụng các tiện ích giải trí, học thuật khác được bổ sung, phát triển trong từng thời điểm;

1.3.5. Thanh toán hóa đơn dịch vụ tiện ích sinh hoạt: điện, nước, truyền hình cáp, internet, v.v.

1.3.6. Thanh toán hóa đơn cho các nghĩa vụ tài chính: phí bảo hiểm, thẻ tín dụng, khoản vay với ngân hàng/công ty tài chính/tổ chức tín dụng khác, v.v.

1.3.7. Mua, thanh toán các giao dịch/dịch vụ khác, như: vé máy bay, vé xe, vé xem phim, v.v.

1.4. Giấy tờ tùy thân: là bất cứ giấy tờ nào chứng minh nhân thân của một người, bao gồm (a) chứng minh nhân dân (“CMND”), (b) Căn cước công dân (“CCCD”), (c) Hộ chiếu và/hoặc (d) bất cứ loại giấy tờ tùy thân nào khác cơ quan thẩm quyền của Việt Nam hoặc quốc gia/vùng lãnh thổ được Việt Nam thừa nhận cấp, còn hiệu lực.

1.5. Giấy tờ pháp lý: là bất cứ giấy tờ nào chứng minh tư cách pháp lý của một tổ chức, bao gồm: (a) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/doanh nghiệp, (b) Giấy chứng nhận đầu tư, (c) Quyết định thành lập và/hoặc (d) bất cứ loại giấy tờ pháp lý nào khác ghi nhận tư cách pháp lý của một tổ chức, kể cả có hay không có tư cách pháp nhân.

1.6. Ngày làm việc: Là các ngày từ thứ hai đến thứ sáu mà VED làm việc bình thường; trừ các ngày nghỉ, lễ, tết theo quy định pháp luật.

1.7. Nhà cung cấp: là các cá nhân, tổ chức cung cấp hàng hóa, dịch vụ sử dụng nền tảng công nghệ trực tuyến, đồng ý với Thỏa thuận sử dụng dịch vụ thu hộ với VED, ủy quyền cho VED thực hiện thu hộ các khoản tiền thanh toán từ Người dùng. 

1.8. Người dùng: là tổ chức, cá nhân có đăng ký và sử dụng Tài khoản Ví điện tử AirPay.

1.9. Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc Ví điện tử: là tài khoản định danh do VED phát hành trên nền tảng di động cho phép lưu trữ một giá trị tiền tệ được đảm bảo bằng giá trị tiền tương đương và được sử dụng để thanh toán trực tuyến thay thế cho việc sử dụng tiền mặt cho các hàng hóa/dịch vụ được VED cung cấp trên Ứng dụng AirPay.

1.10 Ứng dụng AirPay: có nghĩa là ứng dụng có sẵn bằng cách tải về trên các thiết bị công nghệ cho phép Khách hàng truy cập để sử dụng Dịch vụ AirPay và/hoặc Ví điện tử.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 2 : Đăng ký và sử dụng dịch vụ

2.1. Trước khi đăng ký sử dụng Dịch vụ, Người dùng cần đọc, đồng ý và chấp nhận tất cả các quy định trong Thỏa thuận này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

2.2. Khi đã sử dụng Dịch vụ, Người dùng được hiểu là đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ tất cả các quy định trong Thỏa thuận này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

2.3. Trong quá trình sử dụng Dịch vụ, Người dùng đồng ý cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về họ tên, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân hợp lệ, số điện thoại liên hệ, email… và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực các thông tin mà Người dùng đã cung cấp.

2.4. Nếu phát sinh rủi ro, khiếu nại trong quá trình sử dụng Dịch vụ, VED căn cứ vào những thông tin mà Người dùng đã cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Mọi trường hợp cung cấp không chính xác, có sai sót dẫn đến trường hợp Người dùng không được hỗ trợ hoặc giải quyết cho các khiếu nại liên quan, VED không chịu trách nhiệm. Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, khiếu nại không được giải quyết vì việc cung cấp thông tin thiếu, không đầy đủ hoặc không chính xác của mình trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 3 : Thay đổi nội dung các điều kiện và điều khoản

3.1. VED có thể sửa đổi, bổ sung nội dung Thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào bằng cách gửi thông báo thay đổi cho Người dùng.

3.2. Người dùng được xem là đã nhận được thông báo nếu:

3.2.1. Các thông báo này đã được đưa lên website chính thức của VED cho Dịch vụ tại địa chỉ: www.airpay.vn; hoặc

3.2.2. Các thông báo này đã được gửi tới địa chỉ thư điện tử (email) mà Người dùng đăng ký khi bắt đầu quá trình sử dụng Dịch vụ; hoặc

3.2.3. Được gửi tới số điện thoại Người dùng đăng ký sử dụng Dịch vụ; hoặc

3.2.4. Được gửi, thông báo, cập nhật qua Ứng dụng AirPay.

3.3. Trường hợp đối với những thay đổi như: (a) tăng trách nhiệm và nghĩa vụ của Người dùng, (b) hạn chế bớt các dịch vụ đang cung cấp trên Ứng dụng AirPay, hoặc (c) giảm hạn mức giao dịch, trừ khi những thay đổi này phải thực hiện ngay vì yêu cầu an ninh hoặc theo quy định của pháp luật, VED sẽ thông báo cho Người dùng ít nhất 10 (mười) Ngày làm việc trước ngày có hiệu lực của những thay đổi này.

3.4. Nếu Người dùng không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng Dịch vụ. Trường hợp Người dùng tiếp tục sử dụng Dịch vụ, thì được hiểu Người dùng đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ các nội dung thay đổi đó.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 4 : Nạp tiền

4.1. Phương thức thực hiện:

4.1.1. Người dùng có quyền thực hiện việc nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay theo hướng dẫn nạp tiền của VED.

4.1.2. Vào thời điểm VED nhận được tiền, VED sẽ ghi nhận vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng một số tiền theo giá trị Việt Nam đồng bằng với số tiền mà VED nhận được theo tỷ lệ 1:1, trừ đi các khoản phí mà Người dùng phải trả (nếu có).

4.1.3. Tùy thuộc vào phương thức mà Người dùng lựa chọn để nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay, thời gian VED xử lý để ghi nhận số tiền được nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng có thể khác nhau. VED quy định cụ thể về thời gian này trong hướng dẫn nạp tiền.

4.2. Quy định hạn chế

4.2.1 Người dùng không được nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị phong tỏa/tạm giữ bởi VED tại bất kỳ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền Người dùng chuyển tới VED để nạp tiền có nguồn gốc bất hợp pháp.

4.2.2 VED có quyền phong tỏa/tạm giữ số tiền Người dùng nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay nếu nghi ngờ hoặc có bằng chứng đáng tin cậy nguồn tiền, số tiền được nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay là nhằm mục đích bất hợp pháp, và/hoặc vi phạm các quy định pháp luật Việt Nam.

4.2.3 Trong trường hợp phát sinh tình huống như quy định tại khoản 4.2 này, việc chậm trễ hoặc không ghi nhận số tiền nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng theo quy định tại khoản 4.1, trách nhiệm của VED đều được miễn trừ.

4.2.4 Mọi trường hợp Người dùng nhận được giá trị tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay chênh lệch lớn hơn giá trị thực tế mà Người dùng yêu cầu và đã thực hiện nạp, dù với bất cứ lý do gì (bao gồm cả lỗi hệ thống, lỗi chuyển nhầm, v.v...) Người dùng phải hoàn trả cho VED theo phương thức phù hợp được VED yêu cầu. 

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 5 : Rút tiền

5.1. Phương thức thực hiện

Người dùng có thể rút tiền Việt Nam Đồng hiện có từ Tài khoản Ví điện tử AirPay của mình về tài khoản ngân hàng của Người dùng mở tại Việt Nam và được kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng. Khi rút tiền khỏi Tài khoản Ví điện tử AirPay, Người dùng có thể phải trả phí theo quy định của VED. Vì lý do an toàn và bảo mật, VED có thể áp dụng giới hạn tối thiểu và tối đa cho việc rút tiền đối với từng Tài khoản Ví điện tử AirPay.

5.2. Các trường hợp hạn chế:

Người dùng có thể không được rút tiền và/hoặc phải chờ thời gian xử lý dài hơn quy định của VED trong một số trường hợp sau đây:

5.2.1. Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng chỉ thị rút tiền đang bị phong tỏa.

5.2.2. Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng chỉ thị nhận tiền đang bị khiếu nại, hoặc VED có cơ sở để nghi ngờ rằng số tiền có trong tài khoản của Người dùng có nguồn gốc không hợp pháp, trục lợi hoặc hưởng lợi không có căn cứ.

5.2.3. Theo yêu cầu từ ngân hàng mà Người dùng chỉ thị rút tiền.

5.2.4. Người dùng vi phạm pháp luật, bị hạn chế quyền hoặc đang bị giới hạn tư cách pháp lý để thực hiện các quyền nhân thân và/hoặc tài sản.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 6 : Sử dụng dịch vụ và Phí dịch vụ

6.1. Khi Người dùng chủ động thực hiện Giao dịch AirPay thì hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ được xác định là được bàn giao ngay cho Người dùng khi Giao dịch AirPay được thực hiện thành công. VED không có trách nhiệm hoàn trả và/hoặc đổi lại hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ này trừ trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ Ứng dụng AirPay và/hoặc hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ bị lỗi từ phía Nhà cung cấp dẫn đến việc hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ không sử dụng được. VED sẽ tiếp nhận, xác minh và xử lý đối với các trường hợp lỗi như quy định tại khoản này cho Người dùng theo quy định của VED và/hoặc Nhà cung cấp trong từng thời điểm. Trong mọi trường hợp Người dùng không nhận được hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mặc dù đã thanh toán thành công và nguyên nhân được xem là lỗi từ Giao dịch AirPay, VED sẽ hoàn lại khoản tiền mà Người dùng đã thanh toán cho Giao dịch AirPay bị lỗi đó vào Tài khoản Ví điện tử AirPay kể cả khi Người dùng đã sử dụng phương thức không phải là Ví điện tử để thanh toán, hoặc vào thẻ tín dụng (trong trường hợp Người dùng đã sử dụng thẻ tín dụng liên kết với Ví điện tử/Tài khoản Ví điện tử AirPay để thanh toán). 

6.2. Phí sử dụng Dịch vụ được VED công bố cho từng thời kỳ, tùy theo đặc điểm của từng loại Dịch vụ.

6.3. Trong phạm vi cho phép của pháp luật, Người dùng ủy quyền cho VED được quyền tự động trích nợ phí sử dụng Dịch vụ vào Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trên các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng đã thực hiện kết nối (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước, v.v..) để thanh toán phí sử dụng Dịch vụ này.

6.4. Phí dịch vụ có thể được thu trước, sau hay ngay khi phát sinh Giao dịch AirPay tùy vào từng loại Dịch vụ mà VED cung cấp. Đối với hình thức thu phí dịch vụ trước, Người dùng có thể không được hoàn trả lại phần phí chưa sử dụng trong trường hợp Người dùng không có nhu cầu sử dụng tiếp Dịch vụ, Người dùng có những thay đổi về thông tin nhận diện cá nhân dẫn đến việc không thể sử dụng tiếp khoản tiền chưa sử dụng.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 7 : Quyền và nghĩa vụ của Người dùng

7.1. Quyền của Người dùng

7.1.1. Người dùng được quyền thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản, mật khẩu đặt lệnh, giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ pháp lý, email, số điện thoại gắn với tài khoản bằng việc xác nhận với VED thông qua văn bản đề nghị thay đổi thông tin với các lý do cụ thể và các tài liệu chứng minh hợp lệ.

7.1.2. Người dùng có thể chấm dứt sử dụng Dịch vụ vào bất kỳ lúc nào sau khi đã gửi cho VED văn bản yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ theo mẫu mà VED cung cấp. Sau khi chấm dứt sử dụng Dịch vụ, Người dùng không thể tiếp tục sử dụng Dịch vụ.

7.2. Nghĩa vụ của Người dùng

7.2.1. Cung cấp thông tin đúng và đầy đủ, tuân thủ các thủ tục đăng ký, trình tự giao dịch và các hướng dẫn của VED.

7.2.2. Sử dụng Ví điện tử/Tài khoản Ví điện tử AirPay đúng mục đích và tuân thủ các cảnh báo của VED về phương thức bảo mật tài khoản nhằm hạn chế rủi ro ở mức cao nhất.

7.2.3. Phối hợp với VED và các cơ quan chức năng khi xảy ra tranh chấp, bị gian lận, khiếu nại liên quan đến Ví điện tử và/hoặc Tài khoản Ví điện tử AirPay.

7.2.4. Lưu trữ các thông tin Giao dịch AirPay, hóa đơn trực tuyến và các chứng từ liên quan đến giao dịch để làm căn cứ đối chiếu khi cần thiết.

7.2.5. Khi đồng ý sử dụng Dịch vụ và chấp thuận thanh toán cho hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cung ứng tại ứng dụng Ví điện tử có nghĩa Người dùng đã hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm hoặc dịch vụ. VED không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp nào do những nhầm lẫn của Người dùng khi chọn sai hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, chọn nhầm số tiền v.v…

7.2.6. Khi Giao dịch AirPay được thực hiện thông qua một đơn vị trung gian (ngân hàng, tổ chức tín dụng, đơn vị phát hành thẻ v.v.), Người dùng có trách nhiệm tuân thủ các quy định của đơn vị trung gian này, nếu có. Mọi vấn đề phát sinh về nghĩa vụ và quyền lợi của Người dùng và đơn vị trung gian này nằm ngoài sự kiểm soát và trách nhiệm của VED nên VED sẽ được miễn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh khiếu nại của Người dùng đối với phạm vi công việc do hoặc thuộc trách nhiệm của đơn vị trung gian cung cấp.

7.2.7. Nếu Người dùng cho rằng đã xảy ra một gian lận, sai sót trong khi thực hiện Dịch vụ qua Ví điện tử, bao gồm nhưng không giới hạn:

a) Bất kỳ chậm chễ hoặc sai sót nào trong việc xử lý chỉ dẫn thanh toán của Người dùng; hoặc

b) Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng phát sinh giao dịch mà không do Người dùng thực hiện; hoặc

c) Mật khẩu đặt lệnh và/hoặc thông tin của Người dùng đã đăng ký trên hệ thống VED bị tiết lộ cho Bên thứ ba; hoặc

d) Có sự truy cập không hợp lệ vào tài khoản của Người dùng; hoặc

e) Các lỗi khác mà Người dùng phát hiện được xuất phát từ hệ thống của VED.

Ngay khi phát hiện bất cứ tình huống nào nêu trên, Người dùng cần ngay lập tức liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của VED để được kiểm tra và xử lý. 

7.2.8. Người dùng chịu trách nhiệm trong việc áp dụng mọi biện pháp hợp lý nhằm đảm bảo an toàn, đảm bảo tính tương thích cho các loại máy móc, thiết bị kết nối, phần mềm hệ thống, phần mềm ứng dụng… do Người dùng sử dụng khi kết nối, truy cập vào Tài khoản Ví điện tử AirPay nhằm kiểm soát, phòng ngừa và ngăn chặn việc sử dụng hoặc truy cập trái phép Tài khoản Ví điện tử AirPay của mình.

7.2.9. Người dùng có trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn và bí mật đối với bất kỳ thông tin cá nhân, mật khẩu truy cập, mật khẩu đặt lệnh và các yếu tố định danh khác mà Người dùng sử dụng tại dịch vụ Ví điện tử. Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin này bị mất, lợi dụng, tiết lộ cho người thứ ba và sẽ chịu mọi rủi ro, thiệt hại gây ra do việc sử dụng trái phép của người thứ ba đó.

7.2.10. Người dùng cam kết ủy quyền cho VED được tự động trích nợ Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trong các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng đã kết nối (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước, v.v..) để thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp mà Người dùng lựa chọn mua hàng hóa và/hoặc sử dụng dịch vụ. Việc thanh toán này chỉ được thực hiện theo yêu cầu của Người dùng hoặc theo sự thỏa thuận của chính Người dùng với nhà cung cấp.

7.2.11. Người dùng có trách nhiệm hoàn lại theo bất cứ hình thức nào phù hợp và thuận tiện cho VED, Nhà cung cấp và/hoặc bất cứ bên thứ ba nào khác trong mọi trường hợp Tài khoản Ví điện tử AirPay/Ví điện tử của Người dùng được ghi nhận một giá trị lớn hơn giá trị thực tế mà Người dùng tự nạp, nhận từ Người dùng khác và/hoặc có được bằng bất cứ hình thức hợp pháp nào khác mà Người dùng có thể chứng minh được, dù với bất cứ lý do gì. VED bảo lưu quyền được yêu cầu Người dùng hoàn lại giá trị chênh lệch hơn trong toàn thời gian Người dùng sử dụng Dịch vụ và cho đến khi khoản giá trị chênh lệch được hoàn về cho VED và/hoặc bên thứ ba nào khác là chủ sở hữu hợp pháp của khoản tiền đó. 

7.2.12. Đối với các trường hợp Người dùng chưa nhận được dịch vụ nhưng đã bị trừ tiền, VED sẽ thông báo với Người dùng tối đa 03 lần. Nếu Người dùng không thực hiện xác nhận, VED sẽ không giải quyết trong mọi trường hợp. Sau 60 (sáu mươi) ngày, VED không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ các trường hợp này.

Thứ 6, 12/10/2018

Điều 8 : Quyền và nghĩa vụ của VED

8.1. Quyền của VED

8.1.1. Nếu VED có lý do cho rằng Người dùng vi phạm các hành vi cấm quy định tại Điều 9, VED sẽ có toàn quyền thực hiện những biện pháp cần thiết, hợp pháp để bảo vệ VED và/hoặc Người dùng khác hoặc Bên thứ ba có liên quan. Những hành động VED có thể thực hiện được bao gồm nhưng không giới hạn ở những hành động này:

a) VED có thể đóng, tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của Người dùng vào Tài khoản Ví điện tử AirPay và Dịch vụ mà VED cung cấp;

b) VED có thể liên hệ với Nhà cung cấp/người Mua mà Người dùng giao dịch, liên hệ với ngân hàng của Người dùng, với Người dùng khác hoặc liên hệ tới bên thứ ba để cảnh báo hoặc lưu ý tới hành động của Người dùng;

c) VED có quyền từ chối việc tiếp tục thực hiện Dịch vụ, trả thưởng cho các tài khoản mà VED nghi ngờ gian lận, trục lợi. Đồng thời, VED có thể phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng, tố cáo các hành vi gian lận, lừa đảo, vi phạm pháp luật;

d) VED có quyền từ chối việc thực hiện Dịch vụ cho các Giao dịch AirPay, trả thưởng cho các Tài khoản Ví điện tử AirPay mà VED nhận được tố cáo gian lận, trục lợi từ một bên thứ ba và các tố cáo này là hợp lệ và có cơ sở. Đồng thời, VED có thể phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng và bên thứ ba để xử lý các hành vi gian lận, lừa đảo, trục lợi và/hoặc vi phạm pháp luật. 

8.1.2. VED không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, tổn thất của Người dùng phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của VED.

8.1.3. VED không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp mà Người dùng phải chịu phát sinh từ hoặc do:

a) Việc sử dụng Dịch vụ hoặc tiếp cận các thông tin mà Dịch vụ cung ứng của những người được Người dùng ủy quyền; hoặc

b) Việc Người dùng để mất, thất lạc, mất cắp thiết bị di động dùng để đăng nhập Tài khoản Ví điện tử AirPay, lộ mật khẩu đặt lệnh và/hoặc các yếu tố định danh khác mà VED cung cấp dẫn đến người khác dùng những thông tin này để sử dụng Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc Dịch vụ hoặc tiếp cận những thông tin từ Dịch vụ cung ứng; hoặc

c) Sự ngắt quãng, trì hoãn, chậm trễ, tình trạng không sẵn sàng sử dụng hoặc bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp Dịch vụ do các nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của VED, bao gồm nhưng không giới hạn ở tình trạng gián đoạn do Dịch vụ cần được nâng cấp, sửa chữa, lỗi đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ Internet, lỗi gián đoạn do nhà cung cấp hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng khác; hoặc

d) Bất cứ sự kiện hoặc tình huống bất khả kháng nào bao gồm nhưng không giới hạn bởi thiên tai, đình công, hoặc các yêu cầu hay chỉ thị của Chính phủ và các cơ quan nhà nước, người có thẩm quyền khác hoặc các sự kiện có tính chất tương tự.

8.1.4. Quyết định phạm vi, loại thẻ ngân hàng và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng có thể sử dụng để liên kết với Ví điện tử AirPay.

8.1.5 VED có thể tạm giữ và/hoặc phong tỏa các khoản tiền của Người dùng trong thời gian không giới hạn nếu thấy cần thiết để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra và/hoặc nếu Người dùng bị khiếu nại, tranh chấp, đòi hoàn lại tiền.

8.1.6. VED có quyền thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt cung cấp Dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần có sự đồng ý của Người dùng. Tuy nhiên, VED có trách nhiệm thông báo cho Người dùng về việc thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt cung cấp Dịch vụ.

8.1.7. VED có thể từ chối không thực hiện chỉ dẫn thanh toán của Người dùng trong trường hợp trong Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trong các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng lựa chọn (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước v.v...) không đủ số dư; hoặc do Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng đã đóng hoặc không hợp lệ; hoặc do Nhà cung cấp không cho phép thực hiện thanh toán bằng phương tiện điện tử, và trong trường hợp như vậy, VED sẽ gửi thông báo cho Người dùng.

8.1.8. VED không chấp nhận việc hủy bỏ chỉ dẫn thanh toán mà Người dùng đã thực hiện thành công. Tất cả các chỉ dẫn thanh toán do Người dùng đưa ra khi sử dụng Dịch vụ được coi là không hủy ngang, cho dù chỉ dẫn thanh toán này do Người dùng hay một người khác được hiểu là Người dùng thực hiện. Việc hủy bỏ phải từ Nhà cung cấp và phải được VED đồng ý.

8.1.9. VED được quyền tự động trích nợ Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng sử dụng để thanh toán cho các Giao dịch AirPay với các Nhà cung cấp. Việc thanh toán này có thể được thực hiện theo yêu cầu của Người dùng hoặc theo yêu cầu của chính Nhà cung cấp.

8.1.10. VED được quyền sử dụng thông tin cá nhân và dữ liệu về giao dịch của Người dùng để tùy biến và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ. VED sẽ không sử dụng những dữ liệu này vào bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào. VED được quyền cung cấp dữ liệu của Người dùng cho bên thứ ba trong các trường hợp nhưng không giới hạn:

a) VED được Người dùng chấp thuận; hoặc

b) Dịch vụ yêu cầu sự tương tác với một bên thứ ba; hoặc

c) Theo quy định của pháp luật. 

8.1.11. Nếu Người dùng vi phạm các cam kết về sử dụng Dịch vụ hoặc sử dụng Dịch vụ vào mục đích vi phạm pháp luật (như các trường hợp gian lận thẻ hoặc tài khoản ngân hàng để giao dịch trên hệ thống VED, gian lận trong mua/bán hàng hóa, mua/bán hàng hóa cấm tiêu thụ tại Việt Nam…), VED có quyền ngay lập tức chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ của Người dùng và tạm giữ toàn bộ số dư có trong Tài khoản Ví điện tử AirPay, bao gồm: tiền hiện có và tiền chờ nhận trên hệ thống VED, chuyển giao cho các cơ quan có thẩm quyền xử lý.

8.1.12. VED bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào theo quy định pháp luật. VED có thể áp dụng một số Dịch vụ hoặc tính năng của Dịch vụ với phiên bản thử nghiệm mà phiên bản này có thể không đúng hoặc không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng, và VED không chịu trách nhiệm đối với phiên bản này. VED có toàn quyền giới hạn một số tính năng hoặc phạm vi sử dụng của Người dùng đối với một phần hoặc toàn bộ Dịch vụ mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm.

8.2. Nghĩa vụ của VED

8.2.1. VED đảm bảo rằng hệ thống Dịch vụ chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến việc cung ứng Dịch vụ, ví điện tử.

8.2.2. Hỗ trợ Người dùng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người dùng trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

8.2.3. Bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu về giao dịch của Người dùng, VED không được bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ ba, trừ trường hợp theo quy định của pháp luật hoặc được Người dùng cho phép.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 9 : Các hành vi cấm

Khi sử dụng Dịch vụ, Người dùng không được:

9.1. Vi phạm Thỏa thuận này và/hoặc tất cả các chính sách, quy định khác mà Người dùng đã thỏa thuận, xác nhận hoặc đồng ý với VED.

9.2. Vi phạm quyền tác giả, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác của VED và của bất kỳ bên thứ ba có liên quan.

9.3. Bán hàng giả, hàng nhái, hàng cấm kinh doanh, cấm lưu hành, hàng có nguồn gốc bất hợp pháp.

9.4. Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc quấy rối VED, bất cứ Nhà cung cấp hoặc bất cứ bên nào khác có hoặc không có liên quan đến Dịch vụ.

9.5. Hành động có tính chất bạo lực, hành hung và/hoặc sử dụng ngôn từ tục tĩu, bôi nhọ, phỉ báng đối với nhân viên VED.

9.6. Cung cấp thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn, sử dụng từ ngữ không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

9.7. Gửi hoặc nhận các khoản tiền mà theo VED thì đó là các khoản tiền bất hợp pháp hoặc các khoản tiền vi phạm các quy định về phòng chống rửa tiền của pháp luật Việt Nam và/hoặc các quy định quốc tế mà Việt Nam phải tuân thủ trong từng thời điểm.

9.8. Từ chối hợp tác điều tra hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của VED.

9.9. Quản lý một tài khoản kết nối tới một tài khoản khác vi phạm một trong những hành vi bị cấm quy định tại Điều này.

9.10. Sử dụng Dịch vụ theo cách để cố ý tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.

9.11. Tiết lộ thông tin của Người dùng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin vào những mục đích tiếp thị/quảng cáo mà Người dùng chưa được cho phép.

9.12. Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống của VED.

9.13. Phát tán virus, trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của Người dùng khác và/hoặc của VED.

9.14. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hoặc sao chép website, các ứng dụng, giải pháp của VED mà không được VED cho phép.

9.15. Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá hủy, làm suy yếu) các biện pháp bảo vệ mà VED thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của VED.

9.16. Hành động làm mất kết nối giữa VED đến Nhà cung cấp và/hoặc đối tác, đại lý… hoặc ngược lại từ Nhà cung cấp đến VED.

9.17. Cố tình giả mạo địa chỉ IP, giả mạo thông tin Người dùng khi đăng nhập vào Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc ví điện tử.

9.18. Cố tình thực hiện các hành vi spam tin nhắn, email liên tiếp qua các Dịch vụ của VED.

9.19. Mở các Tài khoản Ví điện tử AirPay ảo để trục lợi. Tài khoản Ví điện tử AirPay ảo được định nghĩa bao gồm nhưng không giới hạn:

● Tài khoản tự tạo bằng cách cung cấp các thông tin cá nhân giả mạo, không chính xác với các thông tin về tên họ, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân …; hoặc

● Tài khoản đăng ký nhiều lần với cùng một thông tin được tạo ra vì mục đích trục lợi; hoặc

● Tài khoản Ví điện tử AirPay chưa định danh theo quy định của VED. 

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 10 : Các nguyên tắc xử lý kiếu nại

10.1 Việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của AirPay tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định luật pháp liên quan.

10.2 VED chỉ tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin yêu cầu từ Người dùng và/hoặc một bên thứ ba khi cung cấp các thông tin hợp lý, hợp lệ và có liên quan đến hoạt động và Dịch vụ AirPay.

10.3 Nhằm tránh các thất thoát tiếp tục xảy ra, khi tiếp nhận khiếu nại, VED sẽ thực hiện việc phong tỏa các tài khoản, các giao dịch có liên quan đến khiếu nại và tài khoản bị khiếu nại.

10.4 VED tiến hành kiểm tra thông tin và giải quyết khiếu nại trên cơ sở công bằng, minh bạch với Người dùng và các Bên.

10.5 Trong trường hợp vi phạm pháp luật và/hoặc hành vi lừa đảo có tổ chức, VED có trách nhiệm và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để cùng giải quyết.

10.6 Các khiếu nại chỉ được chấp thuận là phù hợp khi các giao dịch khiếu nại phát sinh trong vòng 03 tháng (91 ngày) kể từ ngày thực hiện Giao dịch, trừ trường hợp Người dùng chứng minh không thể thực hiện việc khiếu nại do các yếu tố bất khả kháng, sau thời hạn này, VED có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

10.7 Các đối tác của VED đều có quy trình xử lý khiếu nại với thời hạn đã được thiết lập và VED phải tuân thủ vấn đề này. Vì vậy, VED có thể mất tối đa đến 180 ngày để xử lý khiếu nại tùy theo tính chất của các khiếu nại và VED khuyến khích Người dùng hợp tác và giữ liên lạc với chúng tôi đồng thời tuân thủ thời gian phản hồi thông tin trong toàn thời gian phối hợp xử lý khiếu nại để VED có thể thực hiện tốt việc xử lý khiếu nại này.

10.8 Trong quá trình xử lý khiếu nại, VED có quyền đề nghị Người dùng cung cấp các bằng chứng xác minh tính trung thực của khiếu nại, chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Người dùng để tiến hành xử lý khiếu nại. Các thông tin Người dùng cung cấp chỉ được trao đổi với mục đích xử lý khiếu nại.

Điều 11: Quyền tác giả và các quyền sở hữu trí tuệ

Các website (bao gồm và không giới hạn các tên miền), ứng dụng, giải pháp, các sản phẩm/dịch vụ, logo và những nội dung khác liên quan đến Dịch vụ đều thuộc quyền quản lý, sở hữu và sử dụng hợp pháp, toàn vẹn, duy nhất và không chuyển giao của VED. Mọi sự sao chép, thay đổi, sửa chữa mà không được phép bằng văn bản của VED đều bị coi là vi phạm Thỏa thuận này và quy định pháp luật.

Thứ 2, 26/02/2018

Điều 11 : Các quy định khác

12.1. Liên lạc với VED

Người dùng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ của VED theo một trong các phương thức sau:

● Gọi tới số điện thoại: 1900 6906;

● Gửi email tới địa chỉ: hotro-airpay@ved.com.vn;    

● Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ thông qua fanpage chính thức của sản phẩm https://www.facebook.com/airpayvn/ 

12.2. Cam kết thực hiện và giải quyết tranh chấp

VED và Người dùng đồng ý nghiêm chỉnh thực hiện các điều khoản của Thỏa thuận này và các bản sửa đổi, bổ sung, phụ lục đính kèm (nếu có). Nếu phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng hoặc hòa giải. Trường hợp thương lượng hoặc hòa giải không thành, thì một trong các bên có quyền đưa vụ tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội để giải quyết. 

12.3. Tất cả các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này vẫn có hiệu lực sau khi Người dùng ngừng hoặc chấm dứt Dịch vụ. Ngay cả khi ngừng, chấm dứt sử dụng Dịch vụ, Người dùng vẫn bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này ở chừng mực liên quan đến quyền và nghĩa vụ của Người dùng trong thời gian sử dụng Dịch vụ./.

Điều 1 : Giải thích từ ngữ

1.1. Thỏa thuận sử dụng dịch vụ AirPay (gọi tắt là "Thỏa thuận"): là tài liệu thỏa thuận giữa Bạn/Người sử dụng dịch vụ AirPay (sau đây gọi là "Người dùng") và Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (sau đây gọi tắt là "VED"), quy định các điều khoản, điều kiện, quyền và nghĩa vụ của mỗi Bên áp dụng khi Người dùng sử dụng Dịch vụ AirPay của VED.

1.2. Dịch vụ AirPay (gọi tắt là "Dịch vụ"): là các dịch vụ do VED cung cấp trên Ứng dụng AirPay nhằm giúp Người dùng lưu trữ và thực hiện dịch vụ thanh toán trực tuyến cho hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thay thế cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

1.3. Giao dịch AirPay: là các giao dịch có thể được thực hiện thông qua Tài khoản Ví điện tử AirPay vào từng thời điểm, bao gồm (nhưng không giới hạn) các giao dịch sau đây:

1.3.1. Nộp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.2. Chuyển tiền, nhận tiền trên Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.3. Rút tiền về tài khoản ngân hàng có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay;

1.3.4. Mua thẻ điện thoại, thẻ game, nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại, tài khoản game và/hoặc các thẻ và tài khoản sử dụng các tiện ích giải trí, học thuật khác được bổ sung, phát triển trong từng thời điểm;

1.3.5. Thanh toán hóa đơn dịch vụ tiện ích sinh hoạt: điện, nước, truyền hình cáp, internet, v.v.

1.3.6. Thanh toán hóa đơn cho các nghĩa vụ tài chính: phí bảo hiểm, thẻ tín dụng, khoản vay với ngân hàng/công ty tài chính/tổ chức tín dụng khác, v.v.

1.3.7. Mua, thanh toán các giao dịch/dịch vụ khác, như: vé máy bay, vé xe, vé xem phim, v.v.

1.4. Giấy tờ tùy thân: là bất cứ giấy tờ nào chứng minh nhân thân của một người, bao gồm (a) chứng minh nhân dân (“CMND”), (b) Căn cước công dân (“CCCD”), (c) Hộ chiếu và/hoặc (d) bất cứ loại giấy tờ tùy thân nào khác cơ quan thẩm quyền của Việt Nam hoặc quốc gia/vùng lãnh thổ được Việt Nam thừa nhận cấp, còn hiệu lực.

1.5. Giấy tờ pháp lý: là bất cứ giấy tờ nào chứng minh tư cách pháp lý của một tổ chức, bao gồm: (a) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/doanh nghiệp, (b) Giấy chứng nhận đầu tư, (c) Quyết định thành lập và/hoặc (d) bất cứ loại giấy tờ pháp lý nào khác ghi nhận tư cách pháp lý của một tổ chức, kể cả có hay không có tư cách pháp nhân.

1.6. Ngày làm việc: Là các ngày từ thứ hai đến thứ sáu mà VED làm việc bình thường; trừ các ngày nghỉ, lễ, tết theo quy định pháp luật.

1.7. Nhà cung cấp: là các cá nhân, tổ chức cung cấp hàng hóa, dịch vụ sử dụng nền tảng công nghệ trực tuyến, đồng ý với Thỏa thuận sử dụng dịch vụ thu hộ với VED, ủy quyền cho VED thực hiện thu hộ các khoản tiền thanh toán từ Người dùng. 

1.8. Người dùng: là tổ chức, cá nhân có đăng ký và sử dụng Tài khoản Ví điện tử AirPay.

1.9. Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc Ví điện tử: là tài khoản định danh do VED phát hành trên nền tảng di động cho phép lưu trữ một giá trị tiền tệ được đảm bảo bằng giá trị tiền tương đương và được sử dụng để thanh toán trực tuyến thay thế cho việc sử dụng tiền mặt cho các hàng hóa/dịch vụ được VED cung cấp trên Ứng dụng AirPay.

1.10 Ứng dụng AirPay: có nghĩa là ứng dụng có sẵn bằng cách tải về trên các thiết bị công nghệ cho phép Khách hàng truy cập để sử dụng Dịch vụ AirPay và/hoặc Ví điện tử.

Điều 2 : Đăng ký và sử dụng dịch vụ

2.1. Trước khi đăng ký sử dụng Dịch vụ, Người dùng cần đọc, đồng ý và chấp nhận tất cả các quy định trong Thỏa thuận này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

2.2. Khi đã sử dụng Dịch vụ, Người dùng được hiểu là đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ tất cả các quy định trong Thỏa thuận này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

2.3. Trong quá trình sử dụng Dịch vụ, Người dùng đồng ý cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về họ tên, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân hợp lệ, số điện thoại liên hệ, email… và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực các thông tin mà Người dùng đã cung cấp.

2.4. Nếu phát sinh rủi ro, khiếu nại trong quá trình sử dụng Dịch vụ, VED căn cứ vào những thông tin mà Người dùng đã cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Mọi trường hợp cung cấp không chính xác, có sai sót dẫn đến trường hợp Người dùng không được hỗ trợ hoặc giải quyết cho các khiếu nại liên quan, VED không chịu trách nhiệm. Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, khiếu nại không được giải quyết vì việc cung cấp thông tin thiếu, không đầy đủ hoặc không chính xác của mình trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

Điều 3 : Thay đổi nội dung các điều kiện và điều khoản

3.1. VED có thể sửa đổi, bổ sung nội dung Thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào bằng cách gửi thông báo thay đổi cho Người dùng.

3.2. Người dùng được xem là đã nhận được thông báo nếu:

3.2.1. Các thông báo này đã được đưa lên website chính thức của VED cho Dịch vụ tại địa chỉ: www.airpay.vn; hoặc

3.2.2. Các thông báo này đã được gửi tới địa chỉ thư điện tử (email) mà Người dùng đăng ký khi bắt đầu quá trình sử dụng Dịch vụ; hoặc

3.2.3. Được gửi tới số điện thoại Người dùng đăng ký sử dụng Dịch vụ; hoặc

3.2.4. Được gửi, thông báo, cập nhật qua Ứng dụng AirPay.

3.3. Trường hợp đối với những thay đổi như: (a) tăng trách nhiệm và nghĩa vụ của Người dùng, (b) hạn chế bớt các dịch vụ đang cung cấp trên Ứng dụng AirPay, hoặc (c) giảm hạn mức giao dịch, trừ khi những thay đổi này phải thực hiện ngay vì yêu cầu an ninh hoặc theo quy định của pháp luật, VED sẽ thông báo cho Người dùng ít nhất 10 (mười) Ngày làm việc trước ngày có hiệu lực của những thay đổi này.

3.4. Nếu Người dùng không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng Dịch vụ. Trường hợp Người dùng tiếp tục sử dụng Dịch vụ, thì được hiểu Người dùng đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ các nội dung thay đổi đó.

Điều 4 : Nạp tiền

4.1. Phương thức thực hiện:

4.1.1. Người dùng có quyền thực hiện việc nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay theo hướng dẫn nạp tiền của VED.

4.1.2. Vào thời điểm VED nhận được tiền, VED sẽ ghi nhận vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng một số tiền theo giá trị Việt Nam đồng bằng với số tiền mà VED nhận được theo tỷ lệ 1:1, trừ đi các khoản phí mà Người dùng phải trả (nếu có).

4.1.3. Tùy thuộc vào phương thức mà Người dùng lựa chọn để nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay, thời gian VED xử lý để ghi nhận số tiền được nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng có thể khác nhau. VED quy định cụ thể về thời gian này trong hướng dẫn nạp tiền.

4.2. Quy định hạn chế

4.2.1 Người dùng không được nạp tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị phong tỏa/tạm giữ bởi VED tại bất kỳ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền Người dùng chuyển tới VED để nạp tiền có nguồn gốc bất hợp pháp.

4.2.2 VED có quyền phong tỏa/tạm giữ số tiền Người dùng nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay nếu nghi ngờ hoặc có bằng chứng đáng tin cậy nguồn tiền, số tiền được nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay là nhằm mục đích bất hợp pháp, và/hoặc vi phạm các quy định pháp luật Việt Nam.

4.2.3 Trong trường hợp phát sinh tình huống như quy định tại khoản 4.2 này, việc chậm trễ hoặc không ghi nhận số tiền nạp vào Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng theo quy định tại khoản 4.1, trách nhiệm của VED đều được miễn trừ.

4.2.4 Mọi trường hợp Người dùng nhận được giá trị tiền vào Tài khoản Ví điện tử AirPay chênh lệch lớn hơn giá trị thực tế mà Người dùng yêu cầu và đã thực hiện nạp, dù với bất cứ lý do gì (bao gồm cả lỗi hệ thống, lỗi chuyển nhầm, v.v...) Người dùng phải hoàn trả cho VED theo phương thức phù hợp được VED yêu cầu. 

Điều 5 : Rút tiền

5.1. Phương thức thực hiện

Người dùng có thể rút tiền Việt Nam Đồng hiện có từ Tài khoản Ví điện tử AirPay của mình về tài khoản ngân hàng của Người dùng mở tại Việt Nam và được kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng. Khi rút tiền khỏi Tài khoản Ví điện tử AirPay, Người dùng có thể phải trả phí theo quy định của VED. Vì lý do an toàn và bảo mật, VED có thể áp dụng giới hạn tối thiểu và tối đa cho việc rút tiền đối với từng Tài khoản Ví điện tử AirPay.

5.2. Các trường hợp hạn chế:

Người dùng có thể không được rút tiền và/hoặc phải chờ thời gian xử lý dài hơn quy định của VED trong một số trường hợp sau đây:

5.2.1. Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng chỉ thị rút tiền đang bị phong tỏa.

5.2.2. Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng chỉ thị nhận tiền đang bị khiếu nại, hoặc VED có cơ sở để nghi ngờ rằng số tiền có trong tài khoản của Người dùng có nguồn gốc không hợp pháp, trục lợi hoặc hưởng lợi không có căn cứ.

5.2.3. Theo yêu cầu từ ngân hàng mà Người dùng chỉ thị rút tiền.

5.2.4. Người dùng vi phạm pháp luật, bị hạn chế quyền hoặc đang bị giới hạn tư cách pháp lý để thực hiện các quyền nhân thân và/hoặc tài sản.

Điều 6 : Sử dụng dịch vụ và Phí dịch vụ

6.1. Khi Người dùng chủ động thực hiện Giao dịch AirPay thì hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ được xác định là được bàn giao ngay cho Người dùng khi Giao dịch AirPay được thực hiện thành công. VED không có trách nhiệm hoàn trả và/hoặc đổi lại hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ này trừ trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ Ứng dụng AirPay và/hoặc hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ bị lỗi từ phía Nhà cung cấp dẫn đến việc hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ không sử dụng được. VED sẽ tiếp nhận, xác minh và xử lý đối với các trường hợp lỗi như quy định tại khoản này cho Người dùng theo quy định của VED và/hoặc Nhà cung cấp trong từng thời điểm. Trong mọi trường hợp Người dùng không nhận được hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mặc dù đã thanh toán thành công và nguyên nhân được xem là lỗi từ Giao dịch AirPay, VED sẽ hoàn lại khoản tiền mà Người dùng đã thanh toán cho Giao dịch AirPay bị lỗi đó vào Tài khoản Ví điện tử AirPay kể cả khi Người dùng đã sử dụng phương thức không phải là Ví điện tử để thanh toán, hoặc vào thẻ tín dụng (trong trường hợp Người dùng đã sử dụng thẻ tín dụng liên kết với Ví điện tử/Tài khoản Ví điện tử AirPay để thanh toán). 

6.2. Phí sử dụng Dịch vụ được VED công bố cho từng thời kỳ, tùy theo đặc điểm của từng loại Dịch vụ.

6.3. Trong phạm vi cho phép của pháp luật, Người dùng ủy quyền cho VED được quyền tự động trích nợ phí sử dụng Dịch vụ vào Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trên các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng đã thực hiện kết nối (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước, v.v..) để thanh toán phí sử dụng Dịch vụ này.

6.4. Phí dịch vụ có thể được thu trước, sau hay ngay khi phát sinh Giao dịch AirPay tùy vào từng loại Dịch vụ mà VED cung cấp. Đối với hình thức thu phí dịch vụ trước, Người dùng có thể không được hoàn trả lại phần phí chưa sử dụng trong trường hợp Người dùng không có nhu cầu sử dụng tiếp Dịch vụ, Người dùng có những thay đổi về thông tin nhận diện cá nhân dẫn đến việc không thể sử dụng tiếp khoản tiền chưa sử dụng.

Điều 7 : Quyền và nghĩa vụ của Người dùng

7.1. Quyền của Người dùng

7.1.1. Người dùng được quyền thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản, mật khẩu đặt lệnh, giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ pháp lý, email, số điện thoại gắn với tài khoản bằng việc xác nhận với VED thông qua văn bản đề nghị thay đổi thông tin với các lý do cụ thể và các tài liệu chứng minh hợp lệ.

7.1.2. Người dùng có thể chấm dứt sử dụng Dịch vụ vào bất kỳ lúc nào sau khi đã gửi cho VED văn bản yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ theo mẫu mà VED cung cấp. Sau khi chấm dứt sử dụng Dịch vụ, Người dùng không thể tiếp tục sử dụng Dịch vụ.

7.2. Nghĩa vụ của Người dùng

7.2.1. Cung cấp thông tin đúng và đầy đủ, tuân thủ các thủ tục đăng ký, trình tự giao dịch và các hướng dẫn của VED.

7.2.2. Sử dụng Ví điện tử/Tài khoản Ví điện tử AirPay đúng mục đích và tuân thủ các cảnh báo của VED về phương thức bảo mật tài khoản nhằm hạn chế rủi ro ở mức cao nhất.

7.2.3. Phối hợp với VED và các cơ quan chức năng khi xảy ra tranh chấp, bị gian lận, khiếu nại liên quan đến Ví điện tử và/hoặc Tài khoản Ví điện tử AirPay.

7.2.4. Lưu trữ các thông tin Giao dịch AirPay, hóa đơn trực tuyến và các chứng từ liên quan đến giao dịch để làm căn cứ đối chiếu khi cần thiết.

7.2.5. Khi đồng ý sử dụng Dịch vụ và chấp thuận thanh toán cho hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cung ứng tại ứng dụng Ví điện tử có nghĩa Người dùng đã hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm hoặc dịch vụ. VED không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp nào do những nhầm lẫn của Người dùng khi chọn sai hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, chọn nhầm số tiền v.v…

7.2.6. Khi Giao dịch AirPay được thực hiện thông qua một đơn vị trung gian (ngân hàng, tổ chức tín dụng, đơn vị phát hành thẻ v.v.), Người dùng có trách nhiệm tuân thủ các quy định của đơn vị trung gian này, nếu có. Mọi vấn đề phát sinh về nghĩa vụ và quyền lợi của Người dùng và đơn vị trung gian này nằm ngoài sự kiểm soát và trách nhiệm của VED nên VED sẽ được miễn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh khiếu nại của Người dùng đối với phạm vi công việc do hoặc thuộc trách nhiệm của đơn vị trung gian cung cấp.

7.2.7. Nếu Người dùng cho rằng đã xảy ra một gian lận, sai sót trong khi thực hiện Dịch vụ qua Ví điện tử, bao gồm nhưng không giới hạn:

a) Bất kỳ chậm chễ hoặc sai sót nào trong việc xử lý chỉ dẫn thanh toán của Người dùng; hoặc

b) Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng phát sinh giao dịch mà không do Người dùng thực hiện; hoặc

c) Mật khẩu đặt lệnh và/hoặc thông tin của Người dùng đã đăng ký trên hệ thống VED bị tiết lộ cho Bên thứ ba; hoặc

d) Có sự truy cập không hợp lệ vào tài khoản của Người dùng; hoặc

e) Các lỗi khác mà Người dùng phát hiện được xuất phát từ hệ thống của VED.

Ngay khi phát hiện bất cứ tình huống nào nêu trên, Người dùng cần ngay lập tức liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của VED để được kiểm tra và xử lý. 

7.2.8. Người dùng chịu trách nhiệm trong việc áp dụng mọi biện pháp hợp lý nhằm đảm bảo an toàn, đảm bảo tính tương thích cho các loại máy móc, thiết bị kết nối, phần mềm hệ thống, phần mềm ứng dụng… do Người dùng sử dụng khi kết nối, truy cập vào Tài khoản Ví điện tử AirPay nhằm kiểm soát, phòng ngừa và ngăn chặn việc sử dụng hoặc truy cập trái phép Tài khoản Ví điện tử AirPay của mình.

7.2.9. Người dùng có trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn và bí mật đối với bất kỳ thông tin cá nhân, mật khẩu truy cập, mật khẩu đặt lệnh và các yếu tố định danh khác mà Người dùng sử dụng tại dịch vụ Ví điện tử. Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin này bị mất, lợi dụng, tiết lộ cho người thứ ba và sẽ chịu mọi rủi ro, thiệt hại gây ra do việc sử dụng trái phép của người thứ ba đó.

7.2.10. Người dùng cam kết ủy quyền cho VED được tự động trích nợ Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trong các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng đã kết nối (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước, v.v..) để thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp mà Người dùng lựa chọn mua hàng hóa và/hoặc sử dụng dịch vụ. Việc thanh toán này chỉ được thực hiện theo yêu cầu của Người dùng hoặc theo sự thỏa thuận của chính Người dùng với nhà cung cấp.

7.2.11. Người dùng có trách nhiệm hoàn lại theo bất cứ hình thức nào phù hợp và thuận tiện cho VED, Nhà cung cấp và/hoặc bất cứ bên thứ ba nào khác trong mọi trường hợp Tài khoản Ví điện tử AirPay/Ví điện tử của Người dùng được ghi nhận một giá trị lớn hơn giá trị thực tế mà Người dùng tự nạp, nhận từ Người dùng khác và/hoặc có được bằng bất cứ hình thức hợp pháp nào khác mà Người dùng có thể chứng minh được, dù với bất cứ lý do gì. VED bảo lưu quyền được yêu cầu Người dùng hoàn lại giá trị chênh lệch hơn trong toàn thời gian Người dùng sử dụng Dịch vụ và cho đến khi khoản giá trị chênh lệch được hoàn về cho VED và/hoặc bên thứ ba nào khác là chủ sở hữu hợp pháp của khoản tiền đó. 

7.2.12. Đối với các trường hợp Người dùng chưa nhận được dịch vụ nhưng đã bị trừ tiền, VED sẽ thông báo với Người dùng tối đa 03 lần. Nếu Người dùng không thực hiện xác nhận, VED sẽ không giải quyết trong mọi trường hợp. Sau 60 (sáu mươi) ngày, VED không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ các trường hợp này.

Điều 8 : Quyền và nghĩa vụ của VED

8.1. Quyền của VED

8.1.1. Nếu VED có lý do cho rằng Người dùng vi phạm các hành vi cấm quy định tại Điều 9, VED sẽ có toàn quyền thực hiện những biện pháp cần thiết, hợp pháp để bảo vệ VED và/hoặc Người dùng khác hoặc Bên thứ ba có liên quan. Những hành động VED có thể thực hiện được bao gồm nhưng không giới hạn ở những hành động này:

a) VED có thể đóng, tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của Người dùng vào Tài khoản Ví điện tử AirPay và Dịch vụ mà VED cung cấp;

b) VED có thể liên hệ với Nhà cung cấp/người Mua mà Người dùng giao dịch, liên hệ với ngân hàng của Người dùng, với Người dùng khác hoặc liên hệ tới bên thứ ba để cảnh báo hoặc lưu ý tới hành động của Người dùng;

c) VED có quyền từ chối việc tiếp tục thực hiện Dịch vụ, trả thưởng cho các tài khoản mà VED nghi ngờ gian lận, trục lợi. Đồng thời, VED có thể phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng, tố cáo các hành vi gian lận, lừa đảo, vi phạm pháp luật;

d) VED có quyền từ chối việc thực hiện Dịch vụ cho các Giao dịch AirPay, trả thưởng cho các Tài khoản Ví điện tử AirPay mà VED nhận được tố cáo gian lận, trục lợi từ một bên thứ ba và các tố cáo này là hợp lệ và có cơ sở. Đồng thời, VED có thể phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng và bên thứ ba để xử lý các hành vi gian lận, lừa đảo, trục lợi và/hoặc vi phạm pháp luật. 

8.1.2. VED không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, tổn thất của Người dùng phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của VED.

8.1.3. VED không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp mà Người dùng phải chịu phát sinh từ hoặc do:

a) Việc sử dụng Dịch vụ hoặc tiếp cận các thông tin mà Dịch vụ cung ứng của những người được Người dùng ủy quyền; hoặc

b) Việc Người dùng để mất, thất lạc, mất cắp thiết bị di động dùng để đăng nhập Tài khoản Ví điện tử AirPay, lộ mật khẩu đặt lệnh và/hoặc các yếu tố định danh khác mà VED cung cấp dẫn đến người khác dùng những thông tin này để sử dụng Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc Dịch vụ hoặc tiếp cận những thông tin từ Dịch vụ cung ứng; hoặc

c) Sự ngắt quãng, trì hoãn, chậm trễ, tình trạng không sẵn sàng sử dụng hoặc bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp Dịch vụ do các nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của VED, bao gồm nhưng không giới hạn ở tình trạng gián đoạn do Dịch vụ cần được nâng cấp, sửa chữa, lỗi đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ Internet, lỗi gián đoạn do nhà cung cấp hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng khác; hoặc

d) Bất cứ sự kiện hoặc tình huống bất khả kháng nào bao gồm nhưng không giới hạn bởi thiên tai, đình công, hoặc các yêu cầu hay chỉ thị của Chính phủ và các cơ quan nhà nước, người có thẩm quyền khác hoặc các sự kiện có tính chất tương tự.

8.1.4. Quyết định phạm vi, loại thẻ ngân hàng và/hoặc tài khoản ngân hàng mà Người dùng có thể sử dụng để liên kết với Ví điện tử AirPay.

8.1.5 VED có thể tạm giữ và/hoặc phong tỏa các khoản tiền của Người dùng trong thời gian không giới hạn nếu thấy cần thiết để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra và/hoặc nếu Người dùng bị khiếu nại, tranh chấp, đòi hoàn lại tiền.

8.1.6. VED có quyền thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt cung cấp Dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần có sự đồng ý của Người dùng. Tuy nhiên, VED có trách nhiệm thông báo cho Người dùng về việc thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt cung cấp Dịch vụ.

8.1.7. VED có thể từ chối không thực hiện chỉ dẫn thanh toán của Người dùng trong trường hợp trong Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc trong các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng lựa chọn (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng, thẻ trả trước v.v...) không đủ số dư; hoặc do Tài khoản Ví điện tử AirPay của Người dùng đã đóng hoặc không hợp lệ; hoặc do Nhà cung cấp không cho phép thực hiện thanh toán bằng phương tiện điện tử, và trong trường hợp như vậy, VED sẽ gửi thông báo cho Người dùng.

8.1.8. VED không chấp nhận việc hủy bỏ chỉ dẫn thanh toán mà Người dùng đã thực hiện thành công. Tất cả các chỉ dẫn thanh toán do Người dùng đưa ra khi sử dụng Dịch vụ được coi là không hủy ngang, cho dù chỉ dẫn thanh toán này do Người dùng hay một người khác được hiểu là Người dùng thực hiện. Việc hủy bỏ phải từ Nhà cung cấp và phải được VED đồng ý.

8.1.9. VED được quyền tự động trích nợ Tài khoản Ví điện tử AirPay và/hoặc các phương tiện thanh toán khác có kết nối với Tài khoản Ví điện tử AirPay mà Người dùng sử dụng để thanh toán cho các Giao dịch AirPay với các Nhà cung cấp. Việc thanh toán này có thể được thực hiện theo yêu cầu của Người dùng hoặc theo yêu cầu của chính Nhà cung cấp.

8.1.10. VED được quyền sử dụng thông tin cá nhân và dữ liệu về giao dịch của Người dùng để tùy biến và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ. VED sẽ không sử dụng những dữ liệu này vào bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào. VED được quyền cung cấp dữ liệu của Người dùng cho bên thứ ba trong các trường hợp nhưng không giới hạn:

a) VED được Người dùng chấp thuận; hoặc

b) Dịch vụ yêu cầu sự tương tác với một bên thứ ba; hoặc

c) Theo quy định của pháp luật. 

8.1.11. Nếu Người dùng vi phạm các cam kết về sử dụng Dịch vụ hoặc sử dụng Dịch vụ vào mục đích vi phạm pháp luật (như các trường hợp gian lận thẻ hoặc tài khoản ngân hàng để giao dịch trên hệ thống VED, gian lận trong mua/bán hàng hóa, mua/bán hàng hóa cấm tiêu thụ tại Việt Nam…), VED có quyền ngay lập tức chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ của Người dùng và tạm giữ toàn bộ số dư có trong Tài khoản Ví điện tử AirPay, bao gồm: tiền hiện có và tiền chờ nhận trên hệ thống VED, chuyển giao cho các cơ quan có thẩm quyền xử lý.

8.1.12. VED bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào theo quy định pháp luật. VED có thể áp dụng một số Dịch vụ hoặc tính năng của Dịch vụ với phiên bản thử nghiệm mà phiên bản này có thể không đúng hoặc không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng, và VED không chịu trách nhiệm đối với phiên bản này. VED có toàn quyền giới hạn một số tính năng hoặc phạm vi sử dụng của Người dùng đối với một phần hoặc toàn bộ Dịch vụ mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm.

8.2. Nghĩa vụ của VED

8.2.1. VED đảm bảo rằng hệ thống Dịch vụ chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến việc cung ứng Dịch vụ, ví điện tử.

8.2.2. Hỗ trợ Người dùng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người dùng trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

8.2.3. Bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu về giao dịch của Người dùng, VED không được bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ ba, trừ trường hợp theo quy định của pháp luật hoặc được Người dùng cho phép.

Điều 9 : Các hành vi cấm

Khi sử dụng Dịch vụ, Người dùng không được:

9.1. Vi phạm Thỏa thuận này và/hoặc tất cả các chính sách, quy định khác mà Người dùng đã thỏa thuận, xác nhận hoặc đồng ý với VED.

9.2. Vi phạm quyền tác giả, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác của VED và của bất kỳ bên thứ ba có liên quan.

9.3. Bán hàng giả, hàng nhái, hàng cấm kinh doanh, cấm lưu hành, hàng có nguồn gốc bất hợp pháp.

9.4. Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc quấy rối VED, bất cứ Nhà cung cấp hoặc bất cứ bên nào khác có hoặc không có liên quan đến Dịch vụ.

9.5. Hành động có tính chất bạo lực, hành hung và/hoặc sử dụng ngôn từ tục tĩu, bôi nhọ, phỉ báng đối với nhân viên VED.

9.6. Cung cấp thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn, sử dụng từ ngữ không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

9.7. Gửi hoặc nhận các khoản tiền mà theo VED thì đó là các khoản tiền bất hợp pháp hoặc các khoản tiền vi phạm các quy định về phòng chống rửa tiền của pháp luật Việt Nam và/hoặc các quy định quốc tế mà Việt Nam phải tuân thủ trong từng thời điểm.

9.8. Từ chối hợp tác điều tra hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của VED.

9.9. Quản lý một tài khoản kết nối tới một tài khoản khác vi phạm một trong những hành vi bị cấm quy định tại Điều này.

9.10. Sử dụng Dịch vụ theo cách để cố ý tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.

9.11. Tiết lộ thông tin của Người dùng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin vào những mục đích tiếp thị/quảng cáo mà Người dùng chưa được cho phép.

9.12. Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống của VED.

9.13. Phát tán virus, trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của Người dùng khác và/hoặc của VED.

9.14. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hoặc sao chép website, các ứng dụng, giải pháp của VED mà không được VED cho phép.

9.15. Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá hủy, làm suy yếu) các biện pháp bảo vệ mà VED thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của VED.

9.16. Hành động làm mất kết nối giữa VED đến Nhà cung cấp và/hoặc đối tác, đại lý… hoặc ngược lại từ Nhà cung cấp đến VED.

9.17. Cố tình giả mạo địa chỉ IP, giả mạo thông tin Người dùng khi đăng nhập vào Tài khoản Ví điện tử AirPay hoặc ví điện tử.

9.18. Cố tình thực hiện các hành vi spam tin nhắn, email liên tiếp qua các Dịch vụ của VED.

9.19. Mở các Tài khoản Ví điện tử AirPay ảo để trục lợi. Tài khoản Ví điện tử AirPay ảo được định nghĩa bao gồm nhưng không giới hạn:

● Tài khoản tự tạo bằng cách cung cấp các thông tin cá nhân giả mạo, không chính xác với các thông tin về tên họ, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân …; hoặc

● Tài khoản đăng ký nhiều lần với cùng một thông tin được tạo ra vì mục đích trục lợi; hoặc

● Tài khoản Ví điện tử AirPay chưa định danh theo quy định của VED. 

Điều 10 : Các nguyên tắc xử lý kiếu nại

10.1 Việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của AirPay tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định luật pháp liên quan.

10.2 VED chỉ tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin yêu cầu từ Người dùng và/hoặc một bên thứ ba khi cung cấp các thông tin hợp lý, hợp lệ và có liên quan đến hoạt động và Dịch vụ AirPay.

10.3 Nhằm tránh các thất thoát tiếp tục xảy ra, khi tiếp nhận khiếu nại, VED sẽ thực hiện việc phong tỏa các tài khoản, các giao dịch có liên quan đến khiếu nại và tài khoản bị khiếu nại.

10.4 VED tiến hành kiểm tra thông tin và giải quyết khiếu nại trên cơ sở công bằng, minh bạch với Người dùng và các Bên.

10.5 Trong trường hợp vi phạm pháp luật và/hoặc hành vi lừa đảo có tổ chức, VED có trách nhiệm và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để cùng giải quyết.

10.6 Các khiếu nại chỉ được chấp thuận là phù hợp khi các giao dịch khiếu nại phát sinh trong vòng 03 tháng (91 ngày) kể từ ngày thực hiện Giao dịch, trừ trường hợp Người dùng chứng minh không thể thực hiện việc khiếu nại do các yếu tố bất khả kháng, sau thời hạn này, VED có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

10.7 Các đối tác của VED đều có quy trình xử lý khiếu nại với thời hạn đã được thiết lập và VED phải tuân thủ vấn đề này. Vì vậy, VED có thể mất tối đa đến 180 ngày để xử lý khiếu nại tùy theo tính chất của các khiếu nại và VED khuyến khích Người dùng hợp tác và giữ liên lạc với chúng tôi đồng thời tuân thủ thời gian phản hồi thông tin trong toàn thời gian phối hợp xử lý khiếu nại để VED có thể thực hiện tốt việc xử lý khiếu nại này.

10.8 Trong quá trình xử lý khiếu nại, VED có quyền đề nghị Người dùng cung cấp các bằng chứng xác minh tính trung thực của khiếu nại, chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Người dùng để tiến hành xử lý khiếu nại. Các thông tin Người dùng cung cấp chỉ được trao đổi với mục đích xử lý khiếu nại.

Điều 11: Quyền tác giả và các quyền sở hữu trí tuệ

Các website (bao gồm và không giới hạn các tên miền), ứng dụng, giải pháp, các sản phẩm/dịch vụ, logo và những nội dung khác liên quan đến Dịch vụ đều thuộc quyền quản lý, sở hữu và sử dụng hợp pháp, toàn vẹn, duy nhất và không chuyển giao của VED. Mọi sự sao chép, thay đổi, sửa chữa mà không được phép bằng văn bản của VED đều bị coi là vi phạm Thỏa thuận này và quy định pháp luật.

Điều 11 : Các quy định khác

12.1. Liên lạc với VED

Người dùng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ của VED theo một trong các phương thức sau:

● Gọi tới số điện thoại: 1900 6906;

● Gửi email tới địa chỉ: hotro-airpay@ved.com.vn;    

● Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ thông qua fanpage chính thức của sản phẩm https://www.facebook.com/airpayvn/ 

12.2. Cam kết thực hiện và giải quyết tranh chấp

VED và Người dùng đồng ý nghiêm chỉnh thực hiện các điều khoản của Thỏa thuận này và các bản sửa đổi, bổ sung, phụ lục đính kèm (nếu có). Nếu phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng hoặc hòa giải. Trường hợp thương lượng hoặc hòa giải không thành, thì một trong các bên có quyền đưa vụ tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội để giải quyết. 

12.3. Tất cả các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này vẫn có hiệu lực sau khi Người dùng ngừng hoặc chấm dứt Dịch vụ. Ngay cả khi ngừng, chấm dứt sử dụng Dịch vụ, Người dùng vẫn bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này ở chừng mực liên quan đến quyền và nghĩa vụ của Người dùng trong thời gian sử dụng Dịch vụ./.