Xin chào! Bạn cần được hỗ trợ?

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm câu trả lời bằng cách gõ câu hỏi hoặc từ khóa vào bên dưới

Câu hỏi thường gặp

04 lý do bạn nên sử dụng AirPay QR

Hướng dẫn nhận thanh toán từ khách hàng quét mã QR

Hướng dẫn xác minh thông tin người dùng (KYC)

Cách 01: Bằng cách quét mã QR được trưng bày tại cửa hàng:

Bước 1: Mở Ví AirPay và chọn mục "Quét mã"

Bước 2: Chọn "Xác minh thông tin"

Bước 3: Cập nhật thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

Cách 2: Thực hiện trực tiếp tại Ví điện tử AirPay: 

Bước 1: Mở Ví AirPay, chọn "Tên tài khoản của bạn" tại mục "Tôi"; 

Bước 2: Chọn "Xác minh thông tin"; 

Bước 3: Cập nhật thông tin theo yêu cầu của hệ thống.  

 

 

Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với Ví AirPay

Cách 01: Bằng cách quét mã QR được trưng bày tại cửa hàng

Bước 1: Mở Ví AirPay và chọn mục "Quét mã"; 

Bước 2: Chọn "Liên kết tài khoản" và thực hiện cập nhật thông tin theo yêu cầu của ngân hàng;

Bước 3: Hoàn tất liên kết và kiểm tra thông tin liên kết tại mục "Ví của tôi";

Cách 2: Bằng cách liên kết trực tiếp tại Ví điện tử AirPay

Bước 1: Mở Ví AirPay, chọn "Ví tiền";

Bước 2: Chọn "Thêm liên kết" và thực hiện cập nhật thông tin theo yêu cầu của ngân hàng;

Bước 3: Hoàn tất liên kết và kiểm tra thông tin liên kết tại mục "Vi của tôi".

 

 

Hướng dẫn đăng ký "Dịch vụ bán hàng" trên AirPay

Tìm mã QR cung cấp "Dịch vụ bán hàng" tại các cửa hàng đã đăng ký dịch vụ cùng AirPay 

Bước 1: Mở Ví AirPay, chọn "Quét Mã"

Bước 2: Chọn "Tiếp tục";

Bước 3: Chọn ngân hàng đã liên kết tài khoản với Ví AirPay;

 

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cửa hàng theo yêu cầu. 

Bước 5: Kiểm tra thông tin cửa hàng đã cung cấp và chọn "Tiếp";

Bước 6: Hoàn thành đăng ký dịch vụ. 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán QR trên AirPay App

Nhân viên cửa hàng có thể sử dụng ứng dụng AirPay để kiểm tra thông báo theo thời gian thực của giao dịch.

Bước 1: Mở Ví AirPay, vào mục "Tôi"

Bước 2: Chọn "Danh sách cửa hàng"

Lưu ý: 

  • Nhân viên cửa hàng tạo tài khoản trên ứng dụng AirPay.  Lưu ý cho tài khoản nhân viên:

    • Không phải là tài khoản chủ cửa hàng;

    • Không cần xác minh thông tin hay liên kết tài khoản ngân hàng.

  • Chủ cửa hàng cung cấp cho nhân viên AirPay thông tin số điện thoại của nhân viên và danh sách các chi nhánh nhân viên được phân công làm việc và nhận thông báo từ ứng dụng.

    • 01 nhân viên có thể được liên kết với nhiều chi nhánh của nhiều cửa hàng (chủ cửa hàng có thể khác nhau);

    • 01 chi nhánh có thể có tối đa 50 nhân viên.

  • Nhân viên AirPay hỗ trợ liên kết tài khoản Nhân viên với tài khoản chính của cửa hàng, và báo lại cho cửa hàng sau khi hoàn thành liên kết.

  • Sau khi liên kết thành công, bất cứ khi nào có thanh toán tại cửa hàng, nhân viên sẽ có thể kiểm tra được trong Ứng dụng AirPay:

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán QR trên Merchant Portal

Nhân viên sử dụng tên và mật khẩu được cung cấp bởi chủ cửa hàng để đăng nhập

 

Tại Trang Báo Cáo 

Tài khoản nhân viên sẽ có thể thấy và sử dụng những tính năng hiện có trên Web Merchant Portal, tuy nhiên tài khoản nhân viên được giới hạn chỉ xem thông tin của các chi nhánh được phân công cho nhân viên trước đó.

 

Những chức năng hiện có trên cổng thông tin cửa hàng:

  • Tìm kiếm và lọc giao dịch:

    • Loại giao dịch: QR hoặc Voucher hoặc cả hai;

    • Thời gian cần tìm kiếm

    • Order ID

  • Tải về lịch sử giao dịch

  • File tải về dưới dạng .csv

 

 Nhân viên có thể thay đổi mật khẩu sau khi đăng nhập