Hướng dẫn cập nhật thông tin số điện thoại với ngân hàng

Thứ 3, 06/11/2018

Ngày 14/11 là hạn cuối cùng của lộ trình chuyển đổi mã mạng 11 số thành 10 số theo Quyết định của Bộ Thông tin & Truyền thông. Khách hàng cần cập nhật số điện thoại theo đầu số mới với các Ngân hàng đang sử dụng để không gián đoạn khi nhận mã xác thực (mã OTP) và giao dịch thông suốt với Ngân hàng.

Sau đây, ví điện tử AirPay hướng dẫn khách hàng cách cập nhật số điện thoại đầu số mới với các ngân hàng đang liên kết trực tiếp với ví điện tử AirPay.

NHÓM CÁC NGÂN HÀNG NHẬN CHUYỂN ĐỔI QUA TIN NHẮN ĐIỆN THOẠI (SMS) HOẶC TẠI QUẦY GIAO DỊCH (TOÀN QUỐC)

Khách hàng lựa chọn nhắn tin theo cú pháp trước hạn hoặc ra quầy giao dịch bất kỳ của ngân hàng trên toàn quốc để đăng ký chuyển đổi

STT

Tên Ngân hàng

Cú pháp soạn tin nhắn

Hạn gửi tin nhắn

1

VIETCOMBANK

VCB DK gửi 6167

Trước ngày: 30/06/2019

2

VIETINBANK

CTG DS gửi 8149

Trước ngày: 14/11/2018

3

SACOMBANK

STB DK gửi 8149

Trước ngày: 03/11/2018

4

BIDV

BIDV CNMM [HOVATEN] gửi 8149

* Lưu ý: Họ và tên viết liền không dấu

Trước ngày: 14/11/2018

5 BACABANK BAB DS gửi 8188 Trước ngày: 14/11/2018

6

VIB

VIB Y gửi 6089

Trước ngày: 14/11/2018

 

NHÓM CÁC NGÂN HÀNG NHẬN CHUYỂN ĐỔI TẠI QUẦY GIAO DỊCH 

STT

Tên ngân hàng

Tìm quầy giao dịch gần nhất

1

AGRIBANK

Bấm vào đây

2

ABBANK

Bấm vào đây

3

EXIMBANK

Bấm vào đây


NHÓM CÁC NGÂN HÀNG TỰ ĐỘNG CHUYỂN ĐỔI ĐẦU SỐ

STT

Tên Ngân hàng

Giải pháp của Ngân hàng

Khách hàng cần làm

1

TPBANK

Tự động cập nhật mã mạng mới cho KH

- Nếu đồng ý chuyển đổi: Không cần thao tác

- Nếu không đồng ý chuyển đổi: Soạn tin TPBANK KHONGDOISO gửi 8089

2

SEABANK

Tự động cập nhật mã mạng mới cho KH sau 15/10/2018

Không cần thao tác

HOẶC:

- Đăng ký số điện thoại di động khác tại quầy GD.

3

SCB

Tự động cập nhật mã mạng mới cho KH sau 14/11/2018

- Trước ngày 14/11/2018: KH soạn tin SCB_DK gửi 8149

- Sau ngày 14/11/2018: Không cần thao tác

4 NAMABANK Tự động cập nhật mã mạng mới cho KH sau 15/10/2018 Không cần thao tác

 

Khách hàng lưu ý:

  • Với 1 số Ngân hàng sau khi liên kết có điều kiện số điện thoại đăng ký Ví phải trùng với số điện thoại đăng ký ở Ngân hàng thì khách hàng phải tiến hành cập nhật đồng bộ số điện thoại mới ở cả 2 nơi để tránh bị lỗi khi liên kết.
  • Sau khi khách hàng cập nhật thông tin với ngân hàng thành công, khách hàng phải đăng nhập Ví điện tử bằng đầu số mới.

Khách hàng có thể liên hệ AirPay để được hỗ trợ:

Hotline: 1900 6906 (hỗ trợ 24/7. Cước phí: 1,000đ/phút)

Email: hotro@airpay.com

Fanpage: / airpayvn