Hướng Dẫn Lấy Mã Khách Hàng Khi Thanh Toán Dịch Vụ Viễn Thông VNPT

Thứ 3, 22/09/2020

Để tiện lợi hơn khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT, bạn có thể dễ dàng tìm mã khách hàng theo hướng dẫn dưới đây.

Bạn có thể tìm mã khách hàng thông qua thông báo cước hoặc hóa đơn giấy

 

 

Ngoài ra, mã khách hàng còn được tìm thấy trong thông báo cước gửi qua email đã đăng ký với VNPT.


Khách hàng có thể liên hệ AirPay để được hỗ trợ:

Hotline: 1900 6906 (hỗ trợ 24/7. Cước phí: 1,000đ/phút)

Email: hotro@airpay.com

Fanpage: fb.com/AirPayVN