Hướng Dẫn Lấy Mã Khách Hàng Khi Thanh Toán Hóa Đơn Điện

Thứ 5, 01/10/2020

Để xem "Mã khách hàng" khi thanh toán tiền điện, bạn vui lòng kiểm tra thông tin và làm theo hướng dẫn sau:

Cách 1: Xem trên “Hóa đơn tiền điện” hoặc “Thông báo tiền điện” nhận được vào tháng gần nhất.

Ví dụ xem tại hình ảnh minh hoa dưới đây:

 

 

Cách 2: Gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty điện lực theo các số liên hệ tại đây và cung cấp cho nhân viên tổng đài một vài thông tin cơ bản sau để được hỗ trợ:

  • Tên chủ hộ đã đăng ký với Công ty điện lực

  • Số điện thoại đã đăng ký với Công ty điện lực

  • Địa chỉ đã đã đăng ký với Công ty điện lực

  • Một vài thông tin khác (nếu cần thiết)


Khách hàng có thể liên hệ AirPay để được hỗ trợ:

Hotline: 1900 6906 (hỗ trợ 24/7. Cước phí: 1,000đ/phút)

Email: hotro@airpay.com

Fanpage: fb.com/AirPayVN